Fólskuleg flamingóįrįs!-Glešilegt įr.

Flamengóar-12-08-San-Arawa 007 (Smella į mynd til aš skoša)

Sį fįheyrši atburšur įtti sér staš hér um borš, lengst sušur ķ höfum ķ gęr, aš Flamingó skeit ķ augaš į Tušaranum!  Jį takk fyrir, skeit beint ķ augaš į mér og reyndar yfir hnappinn į mér allan, en vinstra augaš varš sżnu verst śti śr žessari fólskulegu įrįs. Žaš er ekki eins og aš verša fyrir Marķerludriti aš fį žessa glommu yfir sig, žaš get ég sagt ykkur.  Flamingói er eins og žiš vitiš, stór skęrbleikur fugl meš fįrįnlega langar lappir og gogg sem stendur fram śr andliti hans en snżr sķšan viš hįlfa leišina til baka aftur uppķ hann. Fugl sem mašur sér yfirleitt ķ dżralķfsmyndum frį heitum löndum, en ekki hafssvęšum eins og žvķ sem ég er nś staddur į, ašeins spölkorn frį Antarktiku. Hér voru jś slydduél ķ fyrrakvöld og bśiš aš vera skķtavešur dögum saman og hitinn ekki fariš yfir fjögur stig. Žetta hljómar mjög undarlega, ég veit žaš, en žetta var ekki draumur og žetta var alvöru flamingó! Sem betur fer var Tušarinn viš annan mann ķ brśnni, žannig aš žaš er vitni aš įrįsinni, auk žess sem įhafnarmešlimir fjölmenntu į stjórnpall aš henni lokinni til aš virša fyrir sér hollinguna į ķslendingnum sem óš śt į brśarvęng til aš nį myndum af fuglunum, sem voru reyndar tveir. Ég nįši myndum af flammafjöndunum, sem betur fer, en var rétt bśinn aš smella af žeirri sķšustu žegar höggiš kom. Vissi fyrst ekki hvašan į mig stóš vešriš, en žaš stóš nįttśrulega bara beint ķ fangiš į mér aš sjįlfsögšu og žvķ fór sem fór. Eitt stykki flamengodella beint ķ fésiš. Grķšarlegur sviši ķ vinstra auga og skyndilegt sjónhvarf fékk mig til aš garga, veina og baša śt öllum öngum. Sį ekki neitt, gekk į huršina og hruflašist į hné og sköflungi ķ dyrakarminum, missti jafnvęgiš og datt kylliflatur inn į brśargólf og myndavélin flaug śt ķ horn. Edgardo stżrimašur gargaši nįttśrulega śr hlįtri, en mér var ekki skemmt. Skreiddist į fętur og haltraši aš vaskinum til aš skola framan śr mér. Žvķlķkt magn! Er ég leit ķ spegilinn sprakk ég hins vegar śr hlįtri, enda ekki annaš hęgt. Žaš var engu lķkara en ég hefši lent ķ Helga Hóseassyni eša oršiš fyrir „paintball“ bolta. Hęgra augaš slapp nįnast alveg viš sendinguna, enda myndavélin til varnar žeim megin, en allt andlitiš, hįriš og skyrtan ein skķtaklessa. Hefši tekiš mynd af žessu lķka, en sökum skķtlegs įstands myndavélagarmsins reyndist žaš ekki unnt. Hjśkrunarfręšingurinn var kallašur śt til augnžrifa og bjó um augaš aš žrifum loknum meš myndarlegum augnlepp auk žess aš plįstra sköflunginn, sem hruflašist illa viš brotlendinguna inn į brśargólf. Žakka bara fyrir aš žetta fer ekki ķ neinar opinberar sjśkraskżrslur, og žó. Ętli séu margir sem geti stįtaš af žvķ aš flamengo fugl hafi skitiš ķ augaš į žeim sušur undir Sušurpól? Held ekki. Best aš bęta žessu į afrekalistann. Žaš veršur eineygšur og haltur Tušari, meš skķtabragš ķ munni, sem kvešur įriš 2008 og heilsar įrinu 2009 meš sól ķ hjarta og fuglaskķt ķ hįrinu.Bestu óskir um glešilegt įr og žakkir fyrir žaš sem er aš lķša, sendi ég öllum sem ég unni og žekki. Smjśts į lķnuna, sprengiš ykkur ekki ķ tętlur į gamlįrskvöld og muniš aš kveikja į stjörnuljósi fyrir Tušarann.Kvešja śr sušurhöfum.       


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Anna Einarsdóttir

  Frįbęrir fuglar žessir flamingófuglar.  Gefa bara skķt ķ allt tuš.  Mikiš hefši ég veriš til ķ aš sjį herlegheitin;  Halldór og flammaskķtinn. 

Glešilegt įr Halldór og allir um borš. 

Anna Einarsdóttir, 31.12.2008 kl. 15:51

2 Smįmynd: Hrönn Siguršardóttir

Žeir hafa nįttśrulega vilja borgaš til baka smellina! Gott samt aš žś dast inn į brśargólfiš en ekki śt fyrir vęnginn eša hvaš žetta nś heitir į skipum.....

Glešilegt įr Halldór yfirtušs og skilašu kvešju til Pablos og segšu honum aš viš hlęjum lķka. 

Hrönn Siguršardóttir, 31.12.2008 kl. 16:00

3 Smįmynd: Brattur

... er ekki eitthvaš til sem heitir Flamingó dans hu?... žaš hefur veriš sį dans sem žś dansašir žarna karlinn... meš leppa fyrir augaš... ertu žį ekki oršin alvöru sjóręningi? sį fyrsti sem ég žekki ķ žeirri grein...

Glešilegt įr, biš aš heilsa mörgęsunum.

Brattur, 31.12.2008 kl. 17:09

4 Smįmynd: Hrönn Siguršardóttir

Nei sko - komin mynd af įrįsarašilanum?

Ferlega viršist hann ekki eiga heima yfir žessum kuldalega sjó, samt svona sušurhafseyjafugl......

Hrönn Siguršardóttir, 1.1.2009 kl. 19:36

5 Smįmynd: Fanney Björg Karlsdóttir

ahahaha.... žarna hefši ég viljaš vera dauš fluga į vegg.... tja kanski ekki alveg dauš... en allavega hefši ég lįtiš lķtiš fyrir mér fara.....en žaš veršur ekki į allt kosiš hér ķ heimi......

Glešilegt įr kęri Tušari.... og takk fyrir skemmtileg kynni hér ķ bloggheimum....

Fanney Björg Karlsdóttir, 3.1.2009 kl. 02:19

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband