"Djúphugsuđ blađamennska".

"Hákarlinn var dreginn ađ landi en drapst af sárum sínum skömmu síđar." Ég held ég hafi sjaldan skemmt mér betur yfir ekki stćrri frétt en ţessari. Ég reyndar sárvorkenni hákarlinum, en ekki síđur blađamanninum sem skrifar greinina. Fiskur dreginn á land, en lćtur lífđ skömmu seinna vegna áverka á baki eftir bátsskrúfu! . Get ekki ímyndađ mér annađ en ađ sá sem ţetta sendi frá sér sé algert athlćgi á sínum vinnustađ í dag og um ókomna framtíđ. ....." drapst af sárum sínum skömmu seinna"........LoL  
mbl.is Risahákarl í netinu
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Fanney Björg Karlsdóttir

er ţetta ekki hin margrómađa stétt Íslenskra blađamanna... ţađ verđur sko ekki af ţeim skafiđ.....

Fanney Björg Karlsdóttir, 3.1.2009 kl. 12:53

2 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

hehheheheheh allir ađ flýta sér ađ vera fyrstir međ fréttina! Bitnar á bćđi framsetningu og orđaforđa ađ ég tali nú ekki um stafsetningu orđaforđans....

Hrönn Sigurđardóttir, 3.1.2009 kl. 13:53

3 identicon

Ég er kannski allt of alvarleg týpa (tüpon), en mér finnst sorglegt hvernig komiđ er fyrir íslenskum blađamönnum, ég gćti stundum grenjađ yfir ruglinu sem birtist í fjölmiđlum. Ţvílíkar rassbögur, stafsetningarvillur og málvillur. En gleđilegt ár Dóri minn og Erla, viđ sjáumst kannski í Vallabakaríi 10. janúar?

Kristbjörg Clausen (IP-tala skráđ) 3.1.2009 kl. 15:03

4 Smámynd: Brattur

... minnir mig nú eiginlega á Bjarna Fel:

Nú eiga KRRR-ingar hornspyrrrrnu á hćttulegum stađ...

Brattur, 3.1.2009 kl. 16:14

5 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Takk fyrir innlitiđ og velkomin í (ó)menninguna!

Hvernig var annars í Kína?

Edda Agnarsdóttir, 8.1.2009 kl. 23:45

6 Smámynd: Halldór Egill Guđnason

Edda mín.: Ég var í Kína í fyrra! Núna er ég djúpt undan ströndum Argentínu.

Halldór Egill Guđnason, 9.1.2009 kl. 12:16

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband