Mišaldurslesskriftar"skilmisingur".

Frekar er žaš nś pirrandi hvaš Tušarinn telur augun sķn vera farin aš svķkja sig į köflum,  nś žegar lķkamshulstur hans nįlgast hįlfrar aldar afmęliš.  Komiš vel  inn ķ seinni  hįlfleik lķfshlaupsins samkvęmt allri „statistķk“ og ef til vill ekki aš undra žó hinir og žessir partar kroppsins séu farnir aš haga sér į annan hįtt en helst veršur į kosiš. Nefndi įhyggjur af įętlušum sjóntruflum viš Edgardo annan stżrimann um daginn, en hann hló bara og sagši.: "Master Dori, dónt vorrķ. Šis must bķ jśróvisjón" og hló ógurlega. Tušarinn žarf svosem ekkert aš kvarta stórum, žannig lagaš séš. Pķpulögnin ķ góšu standi og hęgšir nokkuš reglulegar og vel formašar enn sem komiš, žrįtt fyrir ęši misjafnt mataręši hér hinum megin į jarškringlunni. Almennt įstand semsagt nokkuš gott, mišaš viš aldur. Undanfariš hefur hins vegar hver fyrirsögnin af annari įsamt texta sem fyrir augu ber į hinum svoköllušu netmišlum, skolast illilega til viš lesturinn og oršiš aš einhverju tómu rugli sem ekkert vit er ķ. Žetta hefur fengiš Tušarann til aš efast į köflum um įręšanleika augna sinna og hęfileika heilans til rįša śr žessu pįri sem fyrir augun ber. Um daginn las ég til dęmis  „Ekki plįss fyrir fleiri rśm“ į mbl.is og var žetta haft eftir forseta Ķsraels. Skildi ķ fyrstu ekkert ķ kallinum aš vera aš bulla um žetta, en sį sķšan aš žaš stóš ekki rśm heldur mśrar og žį fyrst kveikti Tušarinn į perunni.  Las einnig  aš allir „frengju“ frķtt į leik ķ fótbolta og hugsaši meš mér aš žetta vęri enn ein skynvillan. Sį sķšan aš žetta var nś bara prentvilla og hafši akkśrat ekkert aš gera meš augun ķ mér. „Viš uršum ekkert VAR viš žetta“ var haft eftir jśrólišinu ķ Moskvu į Vķsi.is  einn daginn og svona vęri hęgt aš telja alveg śt ķ žaš óendanlega. Žegar mašur hefur lesiš allan žennan ótölulega fjölda fyrirsagna į netmišlunum, sem eru annaš hvort fįrįnlega oršašar eša beinlķnis kolrangar, er ekki aš undra aš mašur fari aš lesa og skrifa allt kolvitlaust sjįlfur, kominn į žennan aldur. Ķ dag var ég til dęmis aš senda hamingjuóskir til  vinar, noršan megin Borgarfjaršarbrśar, vegna nżfengins titils lišsins hans ķ knattspyrnu og var įšur en ég vissi bśinn aš skrifa „til hamingju meš titlinginn“.  Hann hefši aldrei talaš viš mig aftur, ef ég hefši ekki nįš aš leišrétta žetta rétt įšur en ég żtti į "senda". Žaš er alveg klįrt mįl. Žaš eru svona smįglöp sem ég er farinn aš óttast aš muni koma manni ķ vandręši einhvern daginn. Ef til vill eru žaš ekki augun sem eru aš svķkja, eftir allt saman, heldur lestur į illa skrifušu mįli.  Žaš er nefnilega  oršiš žannig meš mįlfar og stafsetningu į netmišlum aš žaš er nįnast „full time job“ aš marglesa allan fjįrann sem fyrir augu ber.  Žaš er engin leiš aš vita lengur hvort žaš eru elliglöpum um aš kenna, eša ömurlegu metnašarleysi žeirra sem rita fréttirnar, aš hver fyrirsögnin af annari veršur aš tómri steypu hjį manni. Aumingjum eins og mér fyrirgefast einstaka prentvillur og oršagjįlfur, en atvinnufólki ķ fréttaflutningi eru takmörk sett. Mętti halda aš leikskólabörn ķ starfskynningu skrifušu sumar  fréttirnar og prófarkalesararnir vęru żmist  sofandi, saušdrukknir eša bśiš aš reka žį alla. Held svei mér žį barasta aš sé ekkert aš augunum ķ mér, en ętla samt aš lįta athuga žau til vonar og vara žegar ég kem aftur heim til kreppulandsins góša, žar sem vinstri sinnar rįša nś rķkjum og sól og sumar leikur um ķbśana.   


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Skemmti mér vel viš lesturinn. Skemmtilegur pistill...

Aušur H Ingólfsdóttir (IP-tala skrįš) 21.5.2009 kl. 11:06

2 Smįmynd: Marta Gunnarsdóttir

 Góšur

Marta Gunnarsdóttir, 21.5.2009 kl. 18:29

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband