Reykingabann-Einkasamkvęmi lausnin??

 Žaš er ef til vill aš bera ķ bakkafullan lękinn aš fara aš tuša um reykingabanniš fręga, en get ekki į mér setiš lengur.

 Reykingar eru óhollar. Žaš er hverjum manni ljóst. Nś hafa žęr veriš bannašar mjög vķša og ekkert nema gott svosem um žaš aš segja, nema hvaš mörgum žeim sem reykja ( žar į mešal mér) finnst sem fulllangt sé gengiš ķ upprętingunni į žessum ósiš. Forsjįrhyggjan alger og ekki bošiš uppį neitt val um eitt eša neitt, er reykingar eru annars vegar. Śt į götu meš hyskiš og lįtum žaš hżrast žar eins og fįvita ķ öllum vešrum, mešan puritanarnir og “hagstęša” fallega fólkiš sem aldrei gerir neitt sem er óhollt og er svo heilbrigt og gallalaust, situr inni į börum og skemmtistöšum, ķ svitalyktinni lepur sitt “holla” vķn og öl og gerir góšlįtlegt grķn aš žessum aumingjum sem śti standa.  Ķ einfeldni minni fę ég ekki skiliš hvers vegna ekki mį hafa  bari eša skemmtistaši žar sem mį reykja. Žeir sem ekki reykja fęru žį į žį staši sem ekki er reykt į. Žeir sem ynnu į reykstöšum vissu af žvķ aš žeir vęru aš vinna į reykstaš og žeir sem ekki vildu vinna į reykstaš ynnu į reyklausum stöšum. Er žetta eitthvaš flókiš? Žarf aš handstżra öllu meš bošum og bönnum? Hvaš um aš hafa val um hluti? Į bara aš slį žaš śt af boršinu? Hvar veršur gripiš nišur nęst? Ég veit aš reykingar eru óhollar, en žaš er svo margt annaš sem er žaš lķka. Skil alveg rökin hjį žeim sem ekki reykja, aš vilja vera į reyklausum stöšum. Žaš er bara akkśrat ekkert aš žvķ og  hiš besta mįl. En aš valta svona yfir okkur reykingafólkiš, finnst mér andskoti skķtt. Hręddur um aš margar ölstofur og veitingahśs fari į höfušiš eftir komandi vetur. Žó ég reyki, ętla ég ekki aš fara aš norpa utan viš ölstofu nišri ķ bę ef mig langar ķ öl og smók. Žį drekkur mašur frekar sitt öl eša vķn heima hjį sér, žar sem enn sem komiš er, fę ég einhverju rįšiš. Žar sem reykingabanniš į viš alla opinbera staši og samkomur, legg ég til aš reykingamenn haldi lokuš einkasamkvęmi į ölstofum borgarinnar ķ vetur mešan illa višrar, žar sem ekki er hęgt aš fetta fingur śt ķ žaš samkvęmt laganna hljóšan, eša hvaš? Spyr sį sem ekki veit. Leišréttiš mig endilega ef žetta er rangt tślkaš, en ķ gušs bęnum, ekki fara aš romsa eša raupa um óhollustu eša tillitssemi gangvart žeim sem ekki reykja. Ég er alveg bśinn aš fį upp ķ berkjur af žvķ aš hlusta į žaš. Lęt žessu tuši lokiš aš sinni og farinn ķ smók.

    

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Karl Tómasson

Vįįįįįįį!!!!!!!

Bestu kvešjur frį Kalla Tomm.

Karl Tómasson, 22.8.2007 kl. 14:56

2 Smįmynd: Eva Žorsteinsdóttir

Sammįla!

Eva Žorsteinsdóttir, 22.8.2007 kl. 15:39

3 Smįmynd: Anna Einarsdóttir

Alveg er ég sammįla žér.  Mešan reykingar eru leyfšar skv. lögum, žżšir ekki aš koma meš önnur lög sem banna žęr alls stašar.  Žetta er tóm fįsinna.  Aš fólkiš hafi val, žaš er mįliš.  Ég er ein af žeim örfįu fyrrverandi reykingamönnum sem er ekki fanatķsk.... og žaš er annaš dęmi sem ég skil ekki.  Fanatķk.      

Anna Einarsdóttir, 22.8.2007 kl. 17:40

4 Smįmynd: Gķslķna Erlendsdóttir

Fanatķk...mjög einfalt.....ógešslega óžolandi.

Gķslķna Erlendsdóttir, 22.8.2007 kl. 22:55

5 Smįmynd: Marta B Helgadóttir

heyršu ... ég var aš skipta um mynd į blogginu mķnu - vona aš žiš finniš mig samt, var nokkuš oft bśin aš fį athugasemdir frį ęttingjum og vinnufélögum um aš hin myndin vęri ekki eins falleg og ég er i raun og veru sko

Marta B Helgadóttir, 23.8.2007 kl. 01:57

6 Smįmynd: Erla Ósk Arnardóttir Lilliendahl

Halldór...veistu aš žaš er lķtill kall į hausnum į žér į höfundarmyndinni žinni. Ég myndi hiklaust setja Magnśs Skarphéšinsson ķ mįliš...

Erla Ósk Arnardóttir Lilliendahl, 23.8.2007 kl. 12:41

7 Smįmynd: Marta B Helgadóttir

Marta B Helgadóttir, 23.8.2007 kl. 23:38

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband