Ef ég næðist á upptöku.

 Ef ég næðist á upptöku að tala um Björn Leví Gunnarsson sem stjórnmálamann, þá myndi ég örugglega kalla hann fávita, af og til, en ekki síst fyrirspurnabjálfa og drullusokk. Þar sem engin upptaka er til, þar sem ég heyrist segja þetta, hlýt ég að vera "stikkfrí" og orð mín því ekki gagnrýnanleg og trauðla hætta á lögsókn. Ég skrifa þetta, en var ekki "tekinnn upp".

 Í alvöru, gott fólk. Er þetta umræðumunstur sem við viljum? Hvaða skoðun hefur Björn Leví á Vaðlaheiðargöngum, Íslenskri utanríkispólitík, ofvexti kerfisins, eða kjörum hins vinnandi manns? Getur einhver gerst svo vinsamlegur að benda mér á stafkrók, þar sem hugsjónir þessarar grautarsúpu finnast einhversstaðar staður? 

 Þvílíkur andskotans asni, en þið heyrðuð mig ekki segja það.

 Góðar stundir, með kveðju að sunnan.


mbl.is Kallar Sigmund óheiðarlegan lýðskrumara
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Magnús Sigurðsson

Sæll Halldór, ég ætla að leifa mér bæði að segja það og skrifa, og það er ekki mér að kenna að engin er til staðar með hleraunarbúnað, og gera mig þar með samsekan. Vel mælt.

Magnús Sigurðsson, 6.1.2019 kl. 09:04

2 Smámynd: Aztec

Ef ég næðist á upptöku myndi ég kalla Björn Leví Gunnarsson bezta vin hryðjuverkamanna (hann styður árásir Hamas á Ísrael) auk þess að kalla hann landráðagerpi (hann styður opin landamærahlið). En enginn hefur heyrt mig segja þetta fyrr en ég segi honum þetta sjálfur næst þegar við hittumst.

Aztec, 6.1.2019 kl. 13:26

3 Smámynd: Hrólfur Þ Hraundal

Túristar eru ágangur svo við skulum vanda valið, mér finnst Kínverjarnir leiðinlegir og þeir eru líka stór hættulegir á þjóðveginum, hafandi líklega aldrei ekið öðru en asnakerru og mögulega skellinöðru.  

Píratar eru líklega dulbúnir Kínverjar enda jafn leiðinlegir og þeir. Svo hefur það verið of lengi sem þessi Björn Leví blasir við þá ég opna moggann minn, en hann er af tegund sem mér líkar ekki við frekar en Kínverja sem alltaf troða sér framfyrir.

Hrólfur Þ Hraundal, 7.1.2019 kl. 11:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband