Stjörnuspá mbl.is

  Tuðarinn er steingeit, enda þver og þrjóskur eftir því. Oft renni ég yfir stjörnuspá dagsins, svona til gamans, en undanfarið hefur það eiginlega ekkert verið mjög gaman. Aðra eins dauðans dellu og þvælu held ég svei mér þá að ég hafi ekki lesið í langan tíma. Engu líkara en erlendri stjörnuspá sé rennt í gegnum "google translate"og sett þaðan hrá og óleiðrétt beint á netið. Í dag, 1. apríl hélt ég að verið væri að gera okkur steingeitunum einhvern 1.aprílgrikk. Er eiginlega viss um það, því spár annara stjörnumerkja eru þó allavega skiljanlegar. Hér kemur stjörnuspáin fyrir steingeitur, föstudaginn 1.apríl 2016, eins og hún er á mbl.is .

"Samskiptamálin eru á oddinum og allir vilja fá sneið af þeirri verðbréfaköku. Njóttu athyglinnar. Og þú sem elskar þá! Óreiða er svo skemmtileg! Haltu í skítinn sem þú elskar mest."

 Þar hafið þið það, steingeitur. Ef einhver skildi nú villast inn á þessa síðu, sem útskýrt getur þessa spá fyrir fáfróðum þverhaus og tuðara, væri það vel þegið. Veit að ritstjóri Morgunblaðsins er steingeit og á afmæli sama dag og Tuðarinn. Trúi ekki öðru en að þetta hafi eitthvað þvælst fyrir honum,yfir morgunkaffinu, ef hann þá les þetta á annað borð.

 Góðar stundir, með kveðju að sunnan.

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband