"Erfidrykkjur"

 Erfidrykkjur eru dulķtiš sérstakt fyrirbęri ķ ķslenskri menningu. Aš lokinni athöfn, žar sem rķkisstarfsmašur kastar rekunum og holdgerir um leiš hinn lįtna til móšur jaršar, strunsa kirkjugestir į eftir boxinu og taka sķšan til įts. Erfidrykkjan er hafin. Enginn, eša ķ žaš minnsta fįir, taka til mįls. Žó er ef til vill sumum žungt um hjarta og nęgir ekki ķ sįlinni aš lįta einhvern prest eiga sķšasta oršiš. Žaš er étiš ķ hljóši og helst ekki haft hįtt.  Žegar sķšan nįnustu ęttingjarnir loks koma til baka, śr hinni raunverulegu jaršarför, eru flestir gestir farnir, eša aš fara og lķtiš annaš eftir į bošsstólum en ristaš brauš og nśšlur. Žaš er mitt įlit aš ķ hverri einustu erfidrykkju ętti kistan aš standa sem mišja veislunnar og jafnvel žjóna sem bar. Žaš er svķviršileg skömm viš žann lįtna aš leyfa honum/henni ekki aš taka žįtt ķ glešskapnum. Veislugestir ęttu aš hafa ašgang aš "mķkrófón" og žeir eša žęr, sem žekktu, störfušu meš, eša tengdust hinum lįtna į einhvern hįtt, auk fjölskyldunnar, ęttu žannig sķšustu oršin um žann dauša. Dulķtiš klikkuš pęling, en erfšaskrįin mķn leyfir ekkert déskotans kjaftęši. Ef žaš veršur veisla aš mér gengnum, sem nś nįlgast óšum, heimta ég aš fį aš vera meš! Stoltastur vęri ég nįttśrulega ef kistan mķn vęri gerš aš bar, en geri žaš ekki endilega aš skilyrši. Žeir sem žekktu mig ķ raun myndu skilja djókiš. Viš deyjum öll. Žegar aš žvķ kemur, ętti aš vera bśiš aš skipuleggja "erfidrykkjuna" ķ samstarfi viš hinn lįtna, ef žvķ veršur viš komiš. Žetta į aš sjįlfsögšu einungis viš um fyrirséšan dauša...svo enginn misskilji mig.

 Góšar stundir, meš kvešju aš sunnan.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Helga Kristjįnsdóttir

 Śtför fręnku minnar,var meš žeim hętti aš konķak var veitt og kistan sem var lįtin standa fyrir utan safnašarheimili Kópavogskirkju,meš konķaksglösum fyrir žį sem žaš vildu. Hśn var svo sannarlega meš.

Helga Kristjįnsdóttir, 7.10.2015 kl. 05:47

2 Smįmynd: Halldór Egill Gušnason

Takk fyrir innlitiš, Helga. Žetta hefur ekki veriš nein smįręšisfręnka, sem žś įttir. Ég hef jafnvel lįtiš mér detta ķ hug aš hęgt sé aš jarša fleiri en einn ķ einu! Meš žvķ móti nęšist sennilega einhver sparnašur, en ekki sķst sś stašreynd, aš barinn yrši fyrir vikiš helmingi stęrri og žvķ hęgt aš bjóša fleiri tegundir;-)

Halldór Egill Gušnason, 10.10.2015 kl. 00:41

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband