Gręnn eša grįr?

Velti fyrir mér hvort ég sé gręnn eša grįr žessa dagana. Skilst aš ef mašur sé ekki gręnn, sé mašur grįr og žaš sé vķst ekkert vošalega "inni" ķ dag. Žeir sem undirrita einhverja framtķšarpappķra eru settir skörinni ofar en ašrir, žvķ meš žvķ hafa žeir mįlaš sig gręna, en žeir sem ekki skrifa undir skjališ eru sjįlfkrafa stimplašir grįir og settir śt af sakramentinu sem fjandsamlegir umhverfinu, nįtturuspillar og ég veit ekki hvaš. Ekki laust viš aš örli į smį fasisma ķ žessu. Žeir sem aš undirskriftasöfnuninni standa meira aš segja farnir aš benda opinberlega į menn sem ekki hafa enn skrifaš undir! Ég er einn af žeim sem hafa ekki skrifaš undir og mun ekki skrifa undir. Žó innihaldiš sé vel meint, er oršalagiš klaufalegt og lošiš og žannig yfirlżsingar hugnast mér ekki aš undirrita.  Žaš žżšir samt ekki aš ég sé fylgjandi endalausri stórišju eša nįttśruspjöllum um allt land. Ekkert er mér fjęr en aš vera fylgjandi žvķ. Kann žvķ illa žegar sjįlfskipašir ašilar ķ einhverjum barįttusamtökum eša flokkum, nįnast śthśša žeim sem ekki eru sammįla, sem grįrri óvęru. Gręnt eša grįtt, skiptir ekki mįli ķ mķnum huga. Skynsemin į sér lķka lit og hann er hvorki gręnn né grįr og alveg örugglega ekki blanda af bįšum. Verst aš žaš er svo erfitt aš vera sammįla um skynsamlegustu hlutina, žvķ skynsemin į sér avo margar śtgįfur, allt eftir žvķ hver er spuršur.    


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Sigfśs Siguržórsson.

Jį mér žykir ašferšir žeirra stórfuršulegar, gerši grķn aš žessu einmitt ķ fyrradag.

Sigfśs Siguržórsson., 29.3.2007 kl. 09:39

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband