Að aulýsa upp um "stjörnuna".

"Brilliant" hugmynd, en engan vegin ný af nálinni og ekki alveg ljóst hvernig maðurinn ætlar að fá einkaleyfi á þessu. Hef rekist á þetta fyrirbæri m.a. í Japan og einnig hef ég séð svona í Bretlandi, svo þetta kemur mér ekki svo á óvart. Ekki það að undirritaður eyddi miklum tíma í að rýna mikið í þann "literatur" sem á pappírnum var, enda í öðrum "erindagjörðum".  Það kemur mér heldur ekkert á óvart að það sé Norðmaður sem telur sig vera svona snjallan að markaðssetja aglýsingar upp um "hinn" endann á fólki. Leiðin getur ekki verið annað en uppávið hjá frændum vorum úr þessu. Ef þetta eru ekki "stjörnustælar" þá veit ég ekki hvað.
mbl.is Norðmaður fær einkaleyfi á að auglýsa á salernisrúllum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhanna Fríða Dalkvist

en er ekki alveg eins gott að lesa klósettpappír eins og blöð á klósettinu eins og karlmenn virðast oft gera

Man að það stóð einu sinni á umbúðum utan um klósettpappír að þær væru "tilvaldar í sumarbústaðinn" og hló svolítið að því, en svo sagði mér vitur maður að það væri af því að þær væru endurunnar og eyddust því fyrr upp, svo þetta var lógískt, en þetta var nú útúrdúr

Jóhanna Fríða Dalkvist, 22.2.2007 kl. 13:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband