Sigmar saltašur.

Tušarinn hefur akkśrat enga skošun į žessu "Ég hefši įtt aš vanda mig betur" mįli Hannesar. Tušarinn lętur heldur ekki tķaur af hendi rakna ķ samskotiš handa honum. Ekki aš žaš sé gert af einhverri illkvittni eša andśš į Hannesi, heldur žvķ aš mįliš er Tušaranum meš öllu óviškomandi, auk žess sem bśiš er aš taka tķaurinn śr umferš. Žaš sem hins vegar vakti grķšarlega furšu Tušarans yfir "vištali" ķ Kastljósinu ķ  kvöld viš HHG var aušmżktin og "lįtiš bara eins og ég sé barsata alls ekki į svęšinu" taktķkin sem Sigmar "grimmi" spyrill lék ķ žessum einleik. Sigmar veit sjįlfsagt sem er, aš einleikur er bara fyrir einn og žvķ óhętt aš segja aš hann hafi stašiš sig hreint frįbęrlega svona til hlés viš fréttatilkynninguna sem rutt var yfir landslżš "ķ sjónvarpi allra landsmanna" ķ kvöld. Ekki dónalegt aš geta bara rśllaš upp ķ RŚV og fengiš svona drottningarvištal žegar hentar. "Vištal" kvöldsins var drottningarvištal drottningarvištalanna. Svo mikiš er vķst.

Sigmar.: Ę, ę..... 


mbl.is „Ég hefši įtt aš vanda mig betur"
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Brattur

... nś kem ég bara af fjöllum... enda sjį ég ekkert sjónvarp ķ kvöld... ég fę pķnulķtinn hroll žegar ég sé HHG ķ sjónvarpi... mį ég žį heldur bišja um Bachelor...

Brattur, 3.4.2008 kl. 23:41

2 Smįmynd: Marta B Helgadóttir

Tek undir hvert orš žarna hjį žér. Gott tuš aš vanda

Marta B Helgadóttir, 3.4.2008 kl. 23:49

3 Smįmynd: Įsdķs Siguršardóttir

Sį žetta ekki, ętla aš kķkja į endursżninguna .

Įsdķs Siguršardóttir, 3.4.2008 kl. 23:54

4 Smįmynd: Marta B Helgadóttir

Sigmar var eins og hann vęri tunguskorinn

Marta B Helgadóttir, 4.4.2008 kl. 23:31

5 Smįmynd: LKS - hvunndagshetja

Ég segi sama Įsdķs, verš aš kikka į žetta

LKS - hvunndagshetja, 5.4.2008 kl. 09:53

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband