Kynjafręša........? Śff!

Alls konar vangaveltur eiga sér nś staš um kynjafręši og hvernig best sé aš gera okkur öll kynlaus, aš žvķ er mér viršist. Helst alls ekki aš hafa möguleika į aš sjį hvort "karlógeš" eša kona er į feršinni. Gera alla eins og óašgreinanlega. Hverskonar eiginlega della er žetta aš verša? Jafnrétti kynjanna į fullan stušning minn, bara svo žaš komi fram, en ég hef engan įhuga į žvķ aš allir verši eins og nįnast kynlausir. Viršist vera eins og žaš sé vilji höršustu feminista, sem sjį oršiš ekkert annaš en daušan og djöfulinn, ef karlkvikyndi bregšur einhversstašar fyrir. Vissulega gengur of hęgt į allt of mörgum svišum aš bęta rétt kvenna, um žaš held ég aš flestir geti veriš sammįla, en mįlflutningur höršustu feministanna er oršinn slķkur, aš ég leyfi mér aš efast um aš žaš hjįlpi til viš aš bęta hag kvenna. Umręšan um bleikt og blįtt į fęšingarstofnunum er vissulega umhugsunarefni, en hvers vegna ķ fjįranum skreyta žį höršustu feministavalkyrjurnar sig meš bleika litnum į heimasķšum og annars stašar? Hvaš eru žęr aš gefa ķ skyn meš žvķ? Veit ekki betur en foreldrar hafi enn rétt į aš klęša börn sķn fyrstu įrin, eša į kannski aš rķkisvęša žaš eftir feminiskum stöšlum og lįta öll börn ganga ķ lit rķkisins eša žeim lit sem lögleiddur er? Hvaša litur hentar hverjum og hver er dómbęr į žaš? Į kannski aš litgreina ungvišiš strax viš fęšingu? Senda alla ķ litgreiningu eins og vinsęlt var hér um įriš. Fólki rašaš nišur ķ sumar, vetur, vor og haust. (Sjįlfur var ég greindur sem einhversstašar milli jóla og nżįrs, en žaš er önnur saga.) Öll umręša er góš, en einhvernveginn hef ég žaš į tilfinningunni aš nś sé komiš ašeins yfir strikiš į sumum svišum ķ umręšunni um jafnrétti kynjanna og mįl aš snśa sér aš mįlum sem skipta mįli.     


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Hrönn Siguršardóttir

...hvaša lit ęttum viš aš hafa sem rķkislit?

Hrönn Siguršardóttir, 29.11.2007 kl. 17:45

2 Smįmynd: Anna Einarsdóttir

Alveg er žetta žrusugóšur pistill Halldór.  Spurning um aš greindarvķsitölumęla žingmenn lķka žvķ žeir viršast oft ekki hafa hugmynd um hvaš virkilega skiptir mįli,  fyrir saušsvartan almśgann aš ég tali nś ekki um karlógešin sem bśa ķ žessu landi. 

Sjįumst sķšar og žś passar aš męta ķ bleiku. 

Anna Einarsdóttir, 29.11.2007 kl. 19:13

3 Smįmynd: Marta B Helgadóttir

Rautt er fallegast .....eša hvķtt.

Marta B Helgadóttir, 29.11.2007 kl. 20:16

4 Smįmynd: Gušrśn Erla Sumarlišadóttir

Er Alžingi ekki barnaheimili ? Flest allir blautir į bak viš eyrun. Hugsandi fólk hlustar varla į žetta. Verst žykir mér aš skattpeningum okkar sé eytt ķ svona barnaskap žegar žaš ętti aš taka į žarfari mįlum. 

Gušrśn Erla Sumarlišadóttir, 30.11.2007 kl. 15:36

5 Smįmynd: Marta B Helgadóttir

Bleikar slaufur, bleikar upplżstar kirkjur, rįšhśs, Landsspķtali, bleikar skyrtur og bleik bindi į karla. Žetta vilja "rétthugsandi" feministakonur hafa,

en bleikt į pķnulķtil nżfędd stelpukrķli ... nneeeeeeiiii!! žaš gengur ekki.

Marta B Helgadóttir, 30.11.2007 kl. 18:56

6 Smįmynd: Fanney Björg Karlsdóttir

Allveg er ég hjartanlega sammįla žér, viš fęšumst ólķk, menn og konur...... er eitthvaš aš žvķ...konur eru fallegar/ljótar į sinn hįtt og karlar į sinn hįtt...en aš annašhvort žurfi aš fį betri kjör vegna žess er svo allt önnur Ella........ .. en ég spyr eins og Hrönn.... hvaša litur vęri heillavęnlegastur til aš žjóna hlutverki rķkislit

Fanney Björg Karlsdóttir, 1.12.2007 kl. 13:26

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband