"Þyrluslys í beinni"Ömurlegasta fréttamennska sem til er!!!!!!

"Að sýna beint" frá slysum sem hafa orðið er einhver ömurlegasta fréttamennska sem til er. Í þessum töluðu orðum er verið "sýna beint" frá slysstað, þar sem þyrla Landhelgisgæslunnar TF-SIF brotlenti fyrir stundu "milli Straumsvíkur og Hafnarfjarðar".  Vonandi að satt reynist, að allir um borð hafi bjargast. Veit einhver annars í hvaða ástandi mennirnir eru? Er búið að tilkynna ættingjum tíðindin?????!!!!! Æsingurinn við að koma fréttinni í loftið er slíkur að sá sem talar undir fréttinni veit andskotann ekki neitt og bara blaðrar eitthvað út í loftið...."Þarna er bátur á leið að flakinu"....."ef myndin er nógu skýr, má kannski sjá flak þyrlunnar mara í hálfu kafi".... Að horfa uppá þessa fréttamennsku er ekkert annað en grátlegt og svo mikið er víst að þetta setur punktinn yfir i-ið í minni áskrift. Skilur þetta blessaða fólk ekki að Ísland er ekki Ameríka með hátt í 300.000.000. íbúa? Svei ykkur!!!!!! Ætla ekki að hella frekar úr reiðiskálinni að sinni, en held örugglega áfram að bölva með sjálfum mér. Enn og aftur.: SVEI YKKUR!!!!!!!!!!!!!! og skítt með fréttastofu Stöðvar Tvö. Lægra verður ekki lagst í fréttamennsku. DV gaf tóninn. en þið hafið toppað það. 

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Sammála.

Edda Agnarsdóttir, 16.7.2007 kl. 20:11

2 Smámynd: Huld S. Ringsted

Gaman fyrir aðstandendur að horfa á þetta eða hitt þó heldur

Huld S. Ringsted, 16.7.2007 kl. 20:57

3 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Líka sammála !

Anna Einarsdóttir, 16.7.2007 kl. 21:19

4 Smámynd: Aðalheiður Ámundadóttir

Alveg sammála enda aldrei verið áskrifandi

Aðalheiður Ámundadóttir, 16.7.2007 kl. 22:05

5 Smámynd: Halla Rut

Mjög lélegt. 

Halla Rut , 16.7.2007 kl. 22:14

6 Smámynd: halkatla

aldrei spáð í þessu en er líklega sammála

flottur pistill 

halkatla, 16.7.2007 kl. 22:27

7 identicon

Þá verð ég líklegast líka að vera líklega sammála svona til að verða líkleg inn í hópinn..  

Björg F (IP-tala skráð) 16.7.2007 kl. 22:56

8 Smámynd: Halldór Egill Guðnason

Já, ég er bara öskureiður! Takk, allar saman.

Halldór Egill Guðnason, 17.7.2007 kl. 00:45

9 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Hei !  Hættu að vera reiður og bögglaðu saman vísu fyrir Bratt. 

Anna Einarsdóttir, 17.7.2007 kl. 00:47

10 Smámynd: Halla Rut

En svo hugsa ég. Ef ég væri fréttakona hvað þá.  Ef mikið slys hefði orðið hefði ég þá ekki farið á staðinn og birt "live". En svo mundu hinar stöðvarnar gera það.  Þá væri ég ekki best. 

Fyrstur með fréttirnar. Það er það sem skiptir öllu máli í frétta bransanum. 

Halla Rut , 17.7.2007 kl. 01:43

11 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Myndir þú vilja frétta af þínu fólki á þennan hátt Halla Rut ?

Mannlegi þátturinn má ekki gleymast fyrir stundargróða.

Anna Einarsdóttir, 17.7.2007 kl. 01:54

12 Smámynd: Eva Þorsteinsdóttir

Hef nú aldrei vitað til þess að þetta hafi verið gert heima?

Eva Þorsteinsdóttir, 17.7.2007 kl. 03:58

13 Smámynd: Aðalheiður Ámundadóttir

sendi þér vísu mín meginn (híhí)

Aðalheiður Ámundadóttir, 17.7.2007 kl. 12:40

14 Smámynd: Halla Rut

Nei auðvitað ekki Anna. Ég er bara að segja að það sé erfitt fyrir frétta menn þegar samkeppnin í fréttunum er svona mikil. Sá sem hikar að bera frétt kemst lítt áfram. Þannig er það nú bara því miður.  Það væri nú hægt að setja reglur um þetta.

Halla Rut , 17.7.2007 kl. 18:04

15 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Skil þig vinkona.   

Anna Einarsdóttir, 17.7.2007 kl. 18:15

16 identicon

Það er nú dæmalaus kvennhyllin sem þú nýtur Halldór.. margir bloggarakarlar.. ábyggilega abbó út í minn..

Hér kemur ein beygla.. samin og ort pa plassen..

Fór ég ein í freiðibað

hlustaði á vatnaasuð..

gladdist hún við það

því laus við allt tuð 

Björg F (IP-tala skráð) 17.7.2007 kl. 20:52

17 Smámynd: Halldór Egill Guðnason

Sæl Björg mín. Ja...hvað getur maður sagt? Strákarnir hafa greinilega ekkert við mig að tala Nema náttúrulega Brattur og Ægir.  Tuða sennilega bara of mikið fyrir karlpeninginn Mín bara farin að hnoða! og það í baði. Ætla að prófa það líka. Yfirleitt frekar andlaus í baði. Vill bara haska því af. Tölvan í klessu hjá mér og ekki með í dag á blogginu. Lagast vonandi á morgun

Halldór Egill Guðnason, 18.7.2007 kl. 00:18

18 Smámynd: Karl Tómasson

Flott grein Halldór.

Kveðja frá Kalla tengdó.

Karl Tómasson, 21.7.2007 kl. 00:08

19 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Fínn pistill Halldór.

Marta B Helgadóttir, 24.7.2007 kl. 00:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband