"Mótvęgisašgeršir"?

Stundum lęšist aš mér sį grunur aš ég sé annaš hvort heimskur, eša bara hreinlega nautheimskur. Vona aš ég sé bara heimskur. Žvķ mišur svo heimskur, aš ég get ekki meš nokkru móti komiš auga į aš meš žvķ aš flżta vegaframkvęmdum, sé "žaš lišur ķ ašgeršum til aš męta skeršingu į aflamarki į nęsta fiskveišiįri." Žaš lį fyrir aš fariš yrši ķ žessar framkvęmdir, en hvaša įhrif til batnašar eša sįrabóta hefur žetta fyrir žau fyrirtęki og einstaklinga sem missa spón śr aski sķnum, nś eša hreinlega tapa askinum, žegar skeršing į žorskafla tekur aš rķfa ķ ? Vęri fróšlegt aš heyra frį einhverjum sem vit hefur į žessum mįlum og skilur hvaš veriš er aš meina. Žar sem greindarvķsitala mķn liggur mjög nešarlega į skalanum, ętla ég ekki einu sinni aš reyna aš skilja samhengiš ķ žessu. Hverju ętla menn svo aš flżta žegar žessu veršur aš fullu flżtt? Ef žaš er "trixiš" žegar skóinn kreppir, aš flżta bara öllu klabbinu, veršur sennilega bśiš aš jįrnbrautavęša landiš innan örfįrra įra. "Mótvęgisašgeršir rķkisstjórnarinnar" eru žegar oršnar aš klisju og ekki orš aš marka. Oršiš įlķka trśveršugt og oršskrķpiš  "Kolefnisjöfnun". Skelfing er ég  heimskur aš lįta žetta fara svona ķ taugarnar į mér, en ég er jś tušarinn, svo ég get ekki annaš.
mbl.is Samgöngurįšherra: fjįrmagn flutt til sem var žegar į samgönguįętlun
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Hafsteinn Višar Įsgeirsson

Ég er nś į žvķ aš žaš žurfi hreint ekki aš vera heimskur til aš fį engan botn ķ žessa dellu. Ég held aš žaš leyfi ekkert af žvķ aš žeir sem eru aš véla meš žessa hluti viti upp eša nišur...

Hafsteinn Višar Įsgeirsson, 10.7.2007 kl. 18:03

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband