Fįni Tęvan fjarlęgšur!

Žaš er glęsileg umgjörš um žessa Alžjóšaleika ungmenna sem nś stendur yfir. Vel skipulögš setningarathöfn og allt eins og best veršur į kosiš. 1200 žįtttakendur gengu fylktu liši undir žjóšfįnum sķnum, allir nema ungmennin frį Tęvan. Žįu mįttu una viš žaš aš žurfa aš ganga undir ólympķufįna sem fįna sķns lands. Svipaš og ķslenskir žįtttakendur į mótum marserušu undir fįna Bśrśndķ eša Angóla. Fįnasviptingin tilkomin vegna žess aš urraš var ķ kķnverska sendirįšinu og ekki aš sökum aš spyrja. Ķslendingar leggjast ķ gólfiš eins og vel sišašra hunda er sišur og fjarlęgja fįna Tęvan "med det samme" eins og ekkert sé sjįlfsagšara. Ég sagši ķ fyrradag aš ég myndi hundur heita ef žetta geršist ekki, svo ég get veriš rólegur og sleppt žvķ aš ęfa gelta og urra enn um sinn. Lķtil er reisn žeirra sem leggjast eins og rakkar, ķ hvert sinn sem urraš er śr gróšavonarįtt. Svartur blettur į annars glęsilegri samkomu.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég bara trśi žvķ ekki aš viš Ķslendingar höfum lagst svo lįgt. Hver ber įbyrgš į žessari įkvöršun.. og eru žeir starfi sķnu vaxnir. Hvar eru Ķslendingarnir sem tilheyra Jóni Siguršssyni, sem standa upp og segja "Vér mótmęlum" A žaš ekki jafnt viš um lżšręši annara eyja?

Björg F (IP-tala skrįš) 22.6.2007 kl. 16:41

2 Smįmynd: Haukur Nikulįsson

Ég hélt aš viš hefšum fyrir löngu višurkennt sjįlfstęši Taiwan. Ógnir Kķnverja viš Taiwana eru sišlausar, žeir hafa ekkert haft af žeim aš segja ķ rśm 50 įr og žaš er löngu kominn tķmi į aš ašrar žjóšir višurkenni sjįlfstęši Taiwans pólitķskt séš.

Ég hef įtt góš višskipti viš Taiwan ķ gegnum tķšina og mig undrar ekkert aš žeir séu žetta stórveldi ķ tęknigeiranum. Žeir hafa lķka veriš meginlandi Kķna hjįlplegir ķ sambandi viš uppsetningu verksmišja og mér finnst žvķ undarleg žessi hegšun rįšamannanna ķ Beijing. 

Haukur Nikulįsson, 22.6.2007 kl. 16:52

3 identicon

Taiwan hefur aldrei lżst formlega yfir sjįlfstęši žannig aš žaš hefši veriš ansi erfitt fyrir Ķslensk stjórnvöld aš finna įstęšu fyrir žvķ aš lįta fįnann hanga uppi.

Fransman (IP-tala skrįš) 22.6.2007 kl. 17:10

4 Smįmynd: Halldór Egill Gušnason

Aldrei lżst yfir sjįlfstęši???

Halldór Egill Gušnason, 23.6.2007 kl. 01:50

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband