Prófarkalestur Morgunblašsins.

"Ķslenskar konur frį frekar lungnateppu en karlar"  !!!!!!

Žetta var į forsķšu Morgunblašsins ķ gęrmorgun 5.jśnķ 2007. Ekki laust viš aš manni svelgdist į morgunkaffinu og žurfti reyndar aš lesa žetta nokkrum sinnum til aš fullvissa mig um aš žetta gęti veriš rétt lesiš. Žetta var jś efst į forsķšunni og slegiš upp ķ allstóru letri. Er bśiš aš reka alla prófarkalesarana, eša eru leikskólabörn ķ starfsžjįlfun į Morgunblašinu žessa dagana? Ég geri margar villur ķ mķnum aumu skrifum, en žaš kemur tępast aš sök, žar sem svo fįir lesa žau, en Morgunblašinu leyfist ekki svona klśšur og žaš efst į forsķšunni hjį sér. Ekki nóg meš aš blašiš sé oršiš mun rżrara en įšur, heldur viršist mįlfari og prófarkalestri hafa hrakaš mikiš. Synd og skömm.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Karl Tómasson

Heill og sęll Halldór.

Prófarkarlestur er mikiš mįl, žaš žekki ég śr blašamenskunni eftir all nokkur įr. Ég er ekki sį besti stafsetningu og verš oft uppvķs af hręšilegum stafsetningarvillum. Ég var alltaf meš góšann prófarkarlesara į blašinu enda stóš ekki į višbrögšum lesenda ef eitthvaš misfórst .

 Einu sinni var gefiš śt kosningablaš hjį Framsókn ķ Mosó, žį voru žeir ķ stjórn. Į forsķšu blašsins sem fór inn į öll heimili ķ Mosó stóš.

Mosfellsbęr, blómastrandi bęr

Žaš var gert mikiš grķn af žessu hjį aumingja Frömmurunum.

Kęr kvešja frį Kalla Tomm.

Karl Tómasson, 7.6.2007 kl. 16:50

2 Smįmynd: Halldór Egill Gušnason

Sęll félagi.

Žaš vantar "ķ" į eftir besti.....hjį žér... Nei..bara grķn! Jį žaš vandaverk aš gefa śt lesefni sem fólk nennir aš lesa. Lįgmarkskrafa er aš lesefniš sé rétt stafsett og višfangsefniš athyglisvert. Ég pušra alls kyns dellu į bloggiš ķ fljótheitum og sé ekki fyrr en eftir į hvers lags įrans della žaš er, en žar er ég bara einn į ferš. Eitt stykki MJÖG stórt "Morgunblaš" lętur ekki "nappa sig į prentvillu ķ forystugrein, nema eitthvaš mikiš sé aš. Sammįla? Žaš er lįgmarkskrafa aš geta kyngt morgunkaffinu įn žess aš svelgjast į fyrirsögnum blašanna sem fleiri "frį" en vilja. "Frį Frekar"...hvaš žżšir žaš?

P.s.:Erlan flaug til Vigo eins og hetja!

Kvešja śr Leirutanganum.  

Halldór Egill Gušnason, 7.6.2007 kl. 21:48

3 Smįmynd: Halldór Egill Gušnason

Žaš vantar "er" į eftir žaš hjį mér ķ upphafi tušsins, en svona er aš vera tušari og hafa engan til aš lesa yfir steypuna.(Eflaust margt annaš aš, en nenni ekki aš spį ķ žaš. žaš les žetta hvort eš er enginn, eša a.m.k. mjög fįir og skašinn žvķ vart męlanlegur)

Halldór Egill Gušnason, 7.6.2007 kl. 21:50

4 Smįmynd: Karl Tómasson

Jį Halldór minn Erlan er flogin og ķ žessum tölušu oršum er sonur minn meš sķmann minn aš tala viš hana.

Ég og viš hjónin veršum ķ sambandi viš ykkur fljótlega vegna Danmerkurferšar.

Bestu kvešjur frį Kalla Tomm.

P.s. Hlustašu į David Byron į sķšunni minni.

Karl Tómasson, 8.6.2007 kl. 01:23

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband