Jansen v.s. Phfeizer “bóluefnin”.

 Sį er žetta ritar hefur ķ žrķgang ekki haft tök į žvķ aš męta ķ bólusetningar žęr sem honum voru ętlašar, samkvęmt skipulagi heilbrigšisyfirvalda. Ég vil žakka umhyggjuna fyrir velferš minni, af hendi sérfręšinganna, en ég komst einfaldlega ekki į stašinn ķ tvö skipti og ķ eitt skiptiš hugnašist mér ekki efniš sem įtti aš dęla ķ mig. Semsagt einn skammtur A.Z. og tvisvar Phfeizer.

 Hef reynt aš koma žeim skilabošum ķ kerfiš aš ég hafi ekki tķma til aš bķša eftir seinni skammtinum og ef ég ętli aš lįta bólusetja mig, mun Jansen vera žaš eina sem kemur til greina žvķ žaš felur ķ sér ašeins eina bólustningu. Ég er jś į leiš śt ķ heim til vinnu minnar og kem sennilega ekki heim aftur fyrr en undir jól, eša jafnvel ķ byrjun nęsta įrs. Ég žarf semsagt eina sprautu.

 Fór į netspjall į Heilsuveru.is og sendi fyrirspurn į heilsugęslustöšina mķna og śtskżrši ašstęšur mķnar. Heilsuvera benti mér į aš senda póst į Landlękni, til aš śtskżra stöšu mķna og heilsugęslan mķn rįšlagši mér aš taka fyrri skammtinn af Phfeizer, žvķ hann vęri jafngagnlegur og ein sprauta af Jansen!

 Lįi mér žaš hver sem vill, en ekki laust viš aš fįvķs tušari sé dulķtiš utangįtta žessa dagana.

 Ef Jansen er višurkennt bóluefni, til fullnustu gegn veirunni, hvers vegna fę ég svona svar?

 Er veriš aš višurkenna bara hvaš sem er og ef svo er, hverjum er žaš til hagsbóta?

 Rķkisstjórn Ķslands er bśin aš skrifa undir žaš, aš hverjar svo sem afleišingar bólusetningarinnar verša, er framleišandinn ekki įbyrgur, heldur Ķslenska Rķkiš! Žaš er stašreynd, undirrituš og stašfest af rķkisstjórn Ķslands.

 Aš öšrum kosti hefšum viš ekki fengiš einn einasta dropa af bóluefni.

 Góšar stundir, meš kvešju aš sunnan.

 


mbl.is Delta 40% meira smitandi
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband