Ber aš ofan? Big News!

Er einn af žeim gamaldags tušurum sem finnst aš meš birtingu svona "frétta" ķ mišlum sem mašur er jafnvel aš borga fyrir, sé klįrlega veriš aš ganga śt frį žvķ sem vķsu, aš ég og allir hinir sem borgum įskriftina, séum taldir algerir vanvitar. Fréttir af veruleikafirrtum stjörnum er ekki beinlķnis žaš sem mig žyrstir ķ aš frétta af. Mętti ég bišja um ašeins meiri metnaš. Svona eins og 100% meiri, eša er žetta bara tómt tuš ķ mér? Mį vel vera. Žó žaš kosti aš Mogginn verši ekki nema fjórblöšungur, vęri mér alveg sama, ef ég bara žyrfti ekki aš berja svona endemis žvęlu augum. Sölumennskan hefur nįš nżjum vķddum ķ lįgkśru og mįl aš linni. Mig varšar akkśrat ekki ra..... um hvort žessi eša hinn ķ "Bjįnavśd" er edrś eša drukkinn, skilinn eša giftur og ennžį sķšur śti ķ bśš aš versla, meš sķn börn, ęttleidd börn, eša bara į bensķnstöš. Leifiš okkur aš njóta žess aš halda aš viš séum aš minnsta kosti meš sjįlfum okkur į morgnana viš lestur mišlanna sem gubbast inn um bréfalśguna, hvort sem okkur lķkar betur eša ver. Sjįlfsagt bara tuš ķ manni, en oršiš slęmt įstand žegar blöšin eru farin aš detta beint ķ tunnuna, įn žess nokkur nenni aš lesa žau. Gróšur jaršar į ekki skiliš aš vera misnotašur į žennan hįtt. Lįtum trén ķ friši og sleppum frekar žessu ands....... bulli.
mbl.is Topplaus Britney žakkar fyrirbęnir
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband