Ég er fábjáni!

Samkvaemt skilgreiningu Thráins Bertelssonar er ég fábjáni. Sennilega er bara nokkud til í thessu hjá karlinum. Ég er svo mikill fábjáni, ad ég, ásamt fullt af fleiri fábjánum á Íslandi, borga Thránni Bertelssyni tvofold laun. Annars vegar sem thingmanni, sem reyndar lítil reisn hefur verid yfir og svo hins vegar sem listamanni, thar sem hann hefur reyndar átt nokkra góda spretti gegnum árin. Ég vil thakka Thránni Bertelssyni fyrir ad benda mér á hve mikill fábjáni ég er. Ég er svo mikill fábjáni ad mér dettur ekki einu sinni í hug ad kalla adra thad. Thráinn Bertelsson aetla ég hins vegar ad leyfa mér ad kalla asna. "Sú mí if jú laek"  

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

  Góđur!

Helga Kristjánsdóttir, 3.3.2010 kl. 13:54

2 identicon

Ég er víst líka fábjáni. Fór til lćknis í gćr sem sagđi ađ ţađ vćri ţađ eina sem ađ mér vćri.

Grefillinn Sjálfur - Koma svo! (IP-tala skráđ) 3.3.2010 kl. 13:58

3 Smámynd: Marta B Helgadóttir

 Ţú ert hreint frábćr 

Marta B Helgadóttir, 3.3.2010 kl. 15:06

4 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Ég tilheyri ţessum hópi líka ţ.e. bćđi fimmurunum og ađ ţykja Ţráinn vera asni.

Mér er sagt ađ ef ađ hann hefđi bođiđ sig Fram á austfjörđum hefđi hann fengiđ mínus fylgi upp úr kössunum.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 3.3.2010 kl. 22:26

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband