Aumingjans "alţingismennirnir."

Thad er mikid lagt á blessad thinglidid. Fródlegt vaeri ef einhver taeki sig nú til og legdi saman thann tíma sem almenningur í landinu kemur til med ad eyda af aevi sinni í ad borga thennan ósóma. Handrukkun er hér med ordin vidurkennd af Althingi sem lögleg leid til innheimtu. Mikil er snilli thessa fólks. Hvar eru pottarnir og pönnurnar núna, eda er öllum farid ad standa á sama og ordnir threyttir á thessu? Taka bara Svavar Gests á thetta? Íslenskur aumingjaskapur hefur nád sögulegu hámarki. Var thó af nógu ad taka.  
mbl.is Icesave-umrćđa í 208 stundir
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurđur Haraldsson

Sćll ég er fyrrverandi bóndi af norđurlandi nú verandi verktaki fyrir bćndur og búaliđ ekkert ađ gera! En hef samt smá aura afgagns sem ég nýti í ţágu okkar til ađ ná fram réttlćti gegn mafíunni sem er fjórflokkurinn einkavina vćddur og ger spilltur! ţađ eru 500km sem ég ţarf ađ fara til ađ komast á Austurvöll en ţú?

Mćting á Austurvöll kl. 13:30 í dag fullt útkall og ég er ekki ađ grínast hćttum ađ bara vćla út í ađra sem eru ekki ađ mćta og mćtum í öllu okkar veldi ţađ er ţađ sem ţau hrćđast og látum í okkur heyra ásamt ţví ađ nálgast ţá sem vilja ekki mćta okkur auglitis til auglitis! Sjáumst Halldór.

Sigurđur Haraldsson, 17.2.2011 kl. 07:55

2 Smámynd: Halldór Egill Guđnason

Saell Sigurdur og takk fyrir innlitid. 13:30 í dag er fullsnemmt fyrir mig, thar sem ég er staddur 15.000 km frá Austurvelli. Get thví midur ekki annad en sent baráttukvedjur heim til Íslands ad svo stöddu. 

Halldór Egill Guđnason, 17.2.2011 kl. 08:18

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband